แนวคิด
ทฤษฎีการเรียนรู้และการสอน
ทฤษฎีและรูปแบบการจัดการเรียนรู้เพื่อให้ผู้เรียนรู้จักคิดวิเคราะห์
คิดสร้างสรรค์และแก้ปัญหา การจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
การจัดการชั้นเรียน และการพัฒนาศูนย์การเรียนในสถานศึกษา หลักการ แนวคิด
แนวปฏิบัติเกี่ยวกับการจัดทำแผนการจัดการเรียนรู้
การปฏิบัติการการเขียนแผนการจัดการเรียนรู้และนำไปสู่การปฏิบัติให้เกิดผลจริง
การจัดการเรียนรู้และสิ่งแวดล้อมเพื่อการเรียนรู้
นำไปสู่การปฏิบัติและการสร้างบรรยากาศการจัดการชั้นเรียนให้ผู้เรียนเกิดการเรียนรู้
- อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สิรินาถ จงกลกลาง
- อาจารย์: ดร.กอบวิทย์ พิริยะวัฒน์