<%1<#1-%-0#>%<#1-%-0#>0%><%1<#1-%-0#>%<#1-%-0#>0%><%2<#1-%-0#>%<#1-%-0#>2%>ออกแบบการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้สำหรับเด็กกลุ่มเป้าหมายเฉพาะ<%3<#1-%-0#>%<#1-%-0#>3%><%4<#1-%-0#>%<#1-%-0#>4%> <%1<#1-%-0#>%<#1-%-0#>0%><%2<#1-%-0#>%<#1-%-0#>2%>โดยการประยุกต์ใช้ความรู้เรื่องนโยบาย ปัญหา และโอกาสทางสังคมของเด็กกลุ่มเป้าหมายเฉพาะ วิธีการ<%3<#1-%-0#>%<#1-%-0#>3%><%4<#1-%-0#>%<#1-%-0#>4%> <%1<#1-%-0#>%<#1-%-0#>0%><%2<#1-%-0#>%<#1-%-0#>2%>ดูแลและให้ความช่วยเหลือ รูปแบบการจัดกิจกรรม บทบาทผู้ปกครองและครอบครัวในการอบรมเลี้ยงดูเด็ก<%3<#1-%-0#>%<#1-%-0#>3%><%4<#1-%-0#>%<#1-%-0#>4%> <%1<#1-%-0#>%<#1-%-0#>0%><%2<#1-%-0#>%<#1-%-0#>2%>ที่บ้าน เพื่อนำมาใช้ในการออกแบบการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้สำหรับเด็กกลุ่มเป้าหมายเฉพาะ<%3<#1-%-0#>%<#1-%-0#>3%><%4<#1-%-0#>%<#1-%-0#>4%> <%1<#1-%-0#>%<#1-%-0#>0%><%2<#1-%-0#>%<#1-%-0#>2%>โดยทำงานร่วมกับผู้ปกครองและครอบครัว ชุมชน ท้องถิ่น ตามหลักการปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง<%3<#1-%-0#>%<#1-%-0#>3%><%4<#1-%-0#>%<#1-%-0#>4%> <%1<#1-%-0#>%<#1-%-0#>0%><%2<#1-%-0#>%<#1-%-0#>2%>ที่สอดคล้องกับบริบท สังคม ชุมชน และท้องถิ่น พร้อมออกแบบประเมินเพื่อใช้ในการจัดกิจกรรม ทดลองใช้<%3<#1-%-0#>%<#1-%-0#>3%><%4<#1-%-0#>%<#1-%-0#>4%> <%1<#1-%-0#>%<#1-%-0#>0%><%2<#1-%-0#>%<#1-%-0#>2%>กิจกรรมที่ออกแบบไว้กับกลุ่มใหญ่ กลุ่มย่อย และรายบุคคล การประเมินการเรียนรู้เด็กกลุ่มเป้าหมายเฉพาะ<%3<#1-%-0#>%<#1-%-0#>3%><%4<#1-%-0#>%<#1-%-0#>4%> <%1<#1-%-0#>%<#1-%-0#>0%><%2<#1-%-0#>%<#1-%-0#>2%>เพื่อแก้ปัญหา ช่วยเหลือ ส่งเสริม โดยใช้กรณีศึกษา การเรียนรู้เชิงประสบการณ์ หรือวิธีการอื่นๆ และ<%3<#1-%-0#>%<#1-%-0#>3%><%4<#1-%-0#>%<#1-%-0#>4%> <%1<#1-%-0#>%<#1-%-0#>0%><%2<#1-%-0#>%<#1-%-0#>2%>สะท้อนความคิดเพื่อให้มีทักษะในการออกแบบกิจกรรมและโปรแกรมเพื่อสร้างรอยเชื่อมต่อสำหรับเด็ก<%3<#1-%-0#>%<#1-%-0#>3%><%4<#1-%-0#>%<#1-%-0#>4%> <%1<#1-%-0#>%<#1-%-0#>0%><%2<#1-%-0#>%<#1-%-0#>2%>กลุ่มเป้าหมายเฉพาะที่มีอายุต่ำกว่า <%3<#1-%-0#>%<#1-%-0#>3%>8<%2<#1-%-0#>%<#1-%-0#>2%> ปี และประยุกต์ใช้ความรู้ในการพัฒนาเด็กกลุ่มเป้าหมายเฉพาะที่<%3<#1-%-0#>%<#1-%-0#>3%><%4<#1-%-0#>%<#1-%-0#>4%> <%1<#1-%-0#>%<#1-%-0#>0%><%2<#1-%-0#>%<#1-%-0#>2%>ทันสมัย เพื่อพัฒนาตนเองให้เป็นครูที่ดี มีความรอบรู้ ทันต่อการเปลี่ยนแปลง (สมรรถนะ <%3<#1-%-0#>%<#1-%-0#>3%>1.1, 2.1<#1-%-0#>2.3, 4.1,<%4<#1-%-0#>%<#1-%-0#>4%> <%1<#1-%-0#>%<#1-%-0#>0%>5.1)<%4<#1-%-0#>%<#1-%-0#>4%><%5<#1-%-0#>%<#1-%-0#>49%><%4<#1-%-0#>%<#1-%-0#>4%>