ความหมาย ความสำคัญ แนวคิด หลักการและทฤษฎีที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการจัดประสบการณ์สำหรับเด็กปฐมวัยพัฒนาการและจิตวิทยาการเรียนรู้ การบูรณาการสาระการเรียนรู้และประสบการณ์สำคัญให้สอดคล้องกับกิจกรรมการเรียนรู้ของเด็กการเขียนแผนการจัดประสบการณ์ฝึกปฏิบัติการจัดประสบการณ์ตามสาระการเรียนรู้การจัดสภาพแวดล้อมภายในและนอกห้องเรียนการประเมินผลพัฒนาการและการเรียนรู้
- อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์กรกนก ธูปประสม